Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:05
190 là một công ty nội thất có thương hiệu lâu đời và ngày càng tạo ra nhiều sản có thương hiệu. Các sản phẩm của 190 luôn bền đẹp và có giá cả phù hợp cho mọi người.

Văn phòng là một môi trường làm việc có nhiều áp lực, đặc biệt đối với những người đảm nhận những vị trị quan trọng như trưởng phòng. Thấu hiểu điều này, công ty nội thất 190 đã tạo ra một dòng sản phẩm nhằm giúp cho các trưởng phòng giảm bớt căng thẳng công việc: bàn trưởng phòng. 





Bàn trưởng phòng có thiết kế hiện đại với khung chân bàn làm từ sắt hộp có chân tăng chỉnh,  thanh thoát mà vững chắc. Mặt và yếm bàn làm từ gỗ công nghiệp melamin, bàn có thể ghép với các tủ phụ. Từ những yếu tố trên, bàn trưởng phòng của 190 hoàn toàn có thể tạo cho người sử dụng cảm giác tiện lợi, thoải mái.



Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là bộ bàn ghế học sinh. Mỗi nhà trường, hay các bậc cha mẹ đều luôn muốn tạo ra cho học sinh cũng như con mình một không gian học tập tốt nhất. Làm sao cho lứa tuổi học sinh có thể chăm chú học tập, ngồi học đúng tư thế, tránh được tật cận thị thì trước tiên phải có được bộ bàn ghế học tốt nhất dành cho các em.Hãy đến với bộ bàn ghế học sinh của công ty nội thất 190.




Bộ bàn ghế học sinh của 190 có thể thay đổi được chiều cao bàn, và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt. Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế người ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng phù hợp với từng đọ tuổi học sinh.


Chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý chỉ có tại nội thất 190. Bạn hãy nhanh tay mua cho mình những sản phẩm tốt nhất để bảo đảm sức khỏe của bạn và gia đình






0 nhận xét:

Đăng nhận xét