Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:23
Đối với nhiều văn phòng, việc chọn lựa mua ghế loại nào, công năng ra để đạt được hiệu quả công việc gặp rất nhiều khó khăn. Cùng chúng tôi làm mới không gian làm việc nhé. 

Ghế xoay lưới đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất văn phòng hiện đại bởi sự tiện nghi, lịch sự. Bạn sẽ trở thành ông chủ được nhiều nhân viên yêu mến khi dành tặng họa những chiếc ghế như vậy. 
Ghế lưới cao cấp GL302

Ghế xoay lưới cao cấp GL302 thuộc dòng ghế xoay văn phòng hiện đại. GL302 được thiết kế với tính năng đột phá đó là sử dụng ke đỡ tựa có độ chịu lực cao, núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Chắc hẳn bạn không còn cảm giác bức bối vào mùa hè hoặc ngay cả khi ngồi quá lâu trên những chiếc ghế tựa bằng da, nỉ. Tay ghế chữ T tác dụng tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU rất dễ chịu khi đặt tay lên đó. Phần ghế ngồi thiết kế đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt. Chân ghế sử dụng hợp kim nhôm đúc tạo nên kiểu dáng vững trãi, hiện đại.  
Bàn họp SVH1200 

Bàn họp văn phòng cũng là một đồ nội thất không thể thiếu trong các công sở. Bàn họp SVH1200  là bàn làm việc, bàn họp thuộc dòng bàn họp gỗ công nghiệp. Bàn văn phòng Hòa Phát SVH1200 được thiết kế mặt tròn, chân được thiết kế hình chữ thập tạo nên kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo, có thể nhìn thanh mảnh nhưng nó cực kỳ chắc và bền lâu. Mặt bàn hình tròn giúp người sử dụng dễ dàng giao lưu với nhau hơn. Bàn họp SVH1200 làm từ chất liệu gỗ melamine, mặt bàn màu vàng dày 25mm, chân bàn màu xanh dày 18mm.  
Không gian văn phòng hiện đại
Nhanh tay rinh những chiếc ghế xoay hiện đại giá rẻ trong kho hàng khổng lồ của công ty chúng tôi. Ngoài ra, bàn ghế hội trường cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn cho công ty mang phong cách hiện đại. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét