Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:21
Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, các sản phẩm ghế lãnh đạo của nội thất Hòa Phát đều được khách hàng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế hiện đại khác biệt tôn lên được đẳng cấp và quyền uy của người lãnh đạo.

>>  Trải nghiệm mới với ghế trưởng phòng cao cấp Hòa Phát

Một nhà lãnh đạo cần phải thể hiện được năng lực và quyền uy của mình thì mới có thể dẫn dắt được cả công ty. Nắm bắt được tâm lý đó, dòng sản phẩm ghế lãnh đạo Hòa Phát đã ra đời không những là điểm tựa vững chắc cho công việc mà còn giúp khẳng định vị thế, quyền lực của các vị trưởng phòng, giám đốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.




Nội thất phòng giám đốc có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của vị giám đốc và trên hết nó thể hiện được đẳng cấp vị thế của người lãnh đạo cũng như bộ mặt của cả công ty. Do đó, nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu thiết kế ra các mẫu ghế giám đốc, trưởng phòng đảm bảo được các tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng cũng như tốt nhất cho sức khỏe người dùng.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22

Với các giám đốc có tuổi, mẫu ghế TQ22 trên rất được yêu thích. Thiết kế bề thế, đồ sộ với những đường may trang trí, họa tiết trạm trổ tỉ mỉ cùng khung gỗ tự nhiên mang hơi hướng cổ điển và sự trang nghiêm toát lên uy quyền trong từng đường nét.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15

Mẫu ghế giám đốc TQ15 dành cho các lãnh đạo trẻ tuổi hơn của công ty nội thất Hòa Phát được rất nhiều văn phòng giám đốc trên cả nước lựa chọn. Chất liệu da thật mềm mại, dày dặn mang đến sự sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng chân xoay tiện dụng ốp gỗ tự nhiên, tay vịn ốp gỗ tự nhiên phủ sơn PU bóng đẹp tạo điểm nhấn nổi bật, hiện đại.


GHẾ DA CAO CẤP SG906

Màu da đen huyền bí, sang trọng kết hợp cùng chân xoay làm bằng  nhôm đúc cao cấp, trẻ trung, năng động tạo nên sản phẩm ghế trưởng phòng hoàn hảo. Chân xoay có bánh xe di chuyển tới lui nhẹ nhàng cùng với bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế mang lại sự tiện dụng cũng như những giây phút thư giãn thoải mái đến bất ngờ.
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL302

Điều dễ hiểu vì sao mà các mẫu ghế lãnh đạo Hòa Phát rất được yêu thích bởi không những kiểu dáng bề thế, sang trọng khẳng định được đẳng cấp người dùng mà còn rất tốt cho sức khỏe, tạo một tinh thần thoải mái nhất cho ngày dài làm việc. Đệm tựa làm bằng chất liệu vải lưới thông thoáng, dễ chịu có phần đệm đầu tránh đau mỏi cơ cổ, tựa lưng cong cho tư thế nồi thẳng tránh cong vẹo cột sống cùng phần đệm ngồi dạng thác nước không bị tê mỏi chân khi ngồi lâu.

Với các tính năng nổi bật cùng chất lượng vượt trội, ghế lãnh đạo Hòa Phát xứng đáng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hi vọng càng ngày càng nhận được sự yêu quý của khách hàng hơn nữa để tạo động lực thiết kế ra những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét