Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:19
Két sắt chống cháy là dòng sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng trong dòng két sắt Hòa Phát. Với những ưu điểm về thiết kế thông minh, an toàn và bảo mật, đa dạng trong mẫu mã...két sắt Hòa Phát, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Hãy đến với nội thất Hòa Phát để sở hữu những chiếc két an toàn, chất lượng. Những chia sẻ về kinh nghiệm mua két sắt chống cháy dưới đây của nội thất Hòa Phát hi vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc két sắt chống cháy như ý. 


Kinh nghiệm mua két sắt chống cháy


Trọng lượng két sắt: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn két sắt chống cháy có kích thước và trọng lượng phù hợp. Hộ gia đình thường mua két nhỏ, vì chỉ để một số tài sản và giấy tờ quan trọng, trong khi đó các công ty thường có nhiều giấy tờ, tài sản hơn nên chọn loại két to hơn để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng.


Kinh nghiệm mua két sắt chống cháy


Độ chịu lửa: Người dùng nên chọn két sắt có khả năng chịu lửa cao với chỉ số chịu nhiệt, thời gian chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong. Khả năng chịu lửa được tính theo giờ đồng hồ và bạn nên chọn két có thời gian chịu lửa ít nhất trên 1 giờ, chịu được nhiệt độ ít nhất 10000C.


Độ an toàn cao: Chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn hoàn toàn khác nhau, một chiếc két sắt chống cháy chịu nhiệt tốt chưa chắc đã có độ an toàn cao và ngược lại. Vì thế, bạn hãy kiểm tra kỹ chỉ số an toàn khi mua két sắt, chỉ số càng cao thì két sắt càng đảm bảo an toàn.


Kinh nghiệm mua két sắt chống cháy

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra về hệ thống khóa két, độ cứng, độ bền... Hãy đến với nội thất Hòa Phát để có những tư vấn chi tiết hơn. Ngoài ra, Hòa Phát là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc, phòng họp nổi tiếng trên thị trường nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét