Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:00
Tủ sắt văn phòng, vách ngăn di động là những sản phẩm của công ty Hòa Phát được ưa chuộng sử dụng trong nội thất văn phòng trong thời gian gần đây.


Tủ sắt văn phòng có ưu điểm vượt trội về thiết kế và độ bền. Với phong cách hiện đại, tiện lợi, tủ sắt được thiết kế đa dạng và thông minh phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tủ sắt có nhiều khoang, ngăn, cũng như kích cỡ khác nhau, vì vậy mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ như ý. Ngoài ra, dòng tủ này có độ bền vượt trội với thời gian. Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống cháy, han gỉ, mối mọt...vì vậy dòng tủ này có tuổi thọ cao hơn hẳn so với những mẫu tủ văn phòng truyền thống.


Bên cạnh tủ sắt văn phòng thì vách ngăn di động được sử dụng để phân chia không gian văn phòng một cách khoa học và tiết kiệm. Vách ngăn tách biệt các không gian, tạo nên các phòng nhỏ hơn. Vách ngăn di động còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, điều hòa ánh sáng rất tốt. Vì vậy mà trong các phòng họp, hay các hội trường lớn rất hay sử dụng loại vách này.



Để sở hữu những mẫu vách ngăn, tủ sắt văn phòng tốt nhất, chất lượng nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm kháctại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét