Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 21:14
Tủ locker là sản phẩmtủ cá nhân chuyên dụng, giúp nmọi người có thể quản lý đồ đạc của mình được tiện lợi và an toàn. Cũng như tránh những trường hợp rủi ro nhưng thất lạc và trộm cắp.. cũng như dem lại một không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.
Tủ locker là sản phẩm  thường thấy ở nơi công cộng như bệnh viện, trùng tâm thương mại... những hiện nay, nó đã được ứng dụng vào trong nội thất văn phòng.



Tủ locker được thiết kế hiện đại và đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tủ có thiết kế nhiều ngăn, giúp mở rộng công năng lưu giữ đồ đạc một cách tốt nhất. Trong các doanh nghiệp, tùy vào số lượng nhân viên mà có sự lựa chọn hợp lý.  Ví dụ, tủ locker 18 ngăn hoặc 12 ngăn...sử dụng với những văn phòng có số lượng nhân viên tương ứng...



Tủ locker có giá thành khá cạnh tranh, tùy vào từng kiểu dáng và kích cỡ khác nhau mà giá cả dao động ở từng mức khác nhau. Hơn nữa, tủ locker rất bền đẹp vượt trội cùng với thời gian. Tuổi thọ của tủ locker cao, có thể dùng trung bình đến 10 năm. Tủ rất dễ dàng sử dụng, cũng như bảo quản, thân thiện với người tiêu dùng.


Để sở hữu những mẫu tủ locker đẹp nhất, tốt nhất cho nội thất văn phòng. hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, để xem thêm về các sản phẩm khác như vách ngăn Hòa Phát, bàn làm việc văn phòng..vui lòng truy cập vào hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét