Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:27
Khi mua két sắt để bảo quản tài sản cho gia đình, bạn nên cân nhắc kĩ càng để chọn được một chiếc két an toàn. Hãy lựa chọn thương hiệu két sắt Hòa Phát, với những thiết kế an toàn vượt trội, két sắt Hòa Phát là người "hộ vệ trung thành" của bạn.
Khi mua két sắt, bất kể là loại két nào như két mini, két sắt chống cháy hay két sắt điện tử thì người tiêu dùng nên chú ý những điều sau:



Nên nắm rõ chỉ số chịu lửa của két – tức khoảng thời gian chiếc két có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong.Để phòng tránh khi hỏa hoạn xả ra bất ngờ và bảo vệ an toàn tài sản của bạn, nên chọn loại két có độ chống chịu lửa trên 1 giờ đồng hồ là tốt nhất.  



Chỉ số an toàn là tiêu chí mà điều mà mọi người cần đặc biệt lưu ý khi mua két sắt.Đây chính là thước đo độ vững chãi và an toàn của một chiếc két sắt. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Bạn nên lựa chọn chiếc két sắt chống cháy hòa phát để vừa có một chiếc két an toàn cũng như là chống cháy ưu trội, giúp tài sản của bạn an toàn nhất.



Ngoài những chỉ số kỹ thuật trên thì người mua két nên chú ý kiểm tra về bề ngoài của két như độ vững chãi, độ khít của cửa két, độ dày của tường, thành két cũng như là kiểm tra về chất lượng của khóa két như thế nào. Để sở hữu những mẫu két sắt tốt nhất, an toàn nhất, vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát để biết thêm thông tin. Hoặc để xem thêm về vách ngăn bàn làm việc, tủ sắt, tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét