Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 22:49
Hãy cùng nội thất Hòa Phát chiêm ngưỡng những mẫu giường tầng trẻ em đẹp mắt và độc đáo dưới đây nhé. Những thiết kế hiện đại, tinh tế với những trang trí ngộ nghĩnh, dễ thương chắc chắn sẽ làm cho những đứa trẻ thích mê....


Một chiếc giường tầng mô phỏng theo một không gian ngôi nhà bé nhỏ vô cùng độc đáo. Cũng giống với những mẫu giường tầng trẻ em khác, loại giường này được thiết kế với độ cao vừa phải. "Đường" lên xuống được thiết kế theo chiếc cầu trượt và hình chiếc thang, vô cùng thân thuộc với những trò chơi của trẻ.



Cũng giống như chiếc giường trên, mẫu giường tầng này được làm từ chất liệu gỗ và lối lên tầng trên của giường được thiết kế theo hình cầu trượt. Ở phía sườn bên kia giường cũng có một chiếc thang giúp trẻ đi lên một cách dễ dàng hơn. Ưu điểm của dòng ghế này đó chính là làm từ chất liệu gỗ rất thân thiện với trẻ em.


Chiếc giường này được thiết kế đơn giản và đẹp mắt với tông màu trắng. Lối lên xuống được làm theo bậc thang dễ di chuyển cũng như độ cao vừa tầm và an toàn cho trẻ. Màu trắng rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác, cùng với đó, chiếc giường cũng thích hợp cho cả trẻ em nữ và nam.



Để có những mẫu giường tầng đẹp mắt cho những đứa con yêu của bạn, hãy liên hệ với nội thất văn phòng để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra để xem thêm những sản phẩm khác như bàn làm việc Hòa Phát, ghế văn phòng giá rẻ, vui lòng truy cập vào hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét