Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 22:43
Giường tầng trẻ em đang là sản phẩm hút khách trên thị trường nội thất. Đặc biệt, nó rất phù hợp vói không gian đô thị có phần nhỏ hẹp như ngày nay, và đặc biệt phù hợp với những gia đình có hai bé.
Sử dụng các mẫu giường tầng là lựa chọn thông minh, hợp lý để tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo nên một không gian riêng tư thoải mái cho bé học tập và vui chơi. Khi chọn giường tầng, bạn nên quan tâm đến những vấn đề sau đây:




Phải đảm bảo chiếc giường hài hòa được với sở thích, giới tính của trẻ và các nội thất khác trong phòng. Kiểu dáng giường đẹp để bé thích thú và ngủ ngon hơn. Vì vậy, khâu lựa chọn màu sắc và kiểu dáng rất quan trọng.  Bên cạnh đó, nên chọn những chiếc giường có diện tích lớn hoặc những chiếc giường có thể thay đổi kích cỡ để phù hợp với độ tuổi lớn dần của bé.




Ngoài ra, nên chọn một chiếc giường có thiết kế an toàn và chắc chắn để đảm bảo con bạn không gặp bất cứ nguy hiện gì như rơi từ tầng trên, trơn ngã... Vì vậy, nên chọn chiếc giường, quá cao mà nên vừa tầm, đề phòng các con có thể nhảy từ tầng trên xuống. Cạnh thành giường cao cũng giúp trẻ được an toàn không bị rơi khi ngủ...




Để có nhưng tư vấn về cách sử dụng giường tầng an toàn cho bé, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được giải đáp. Bên cạnh đó, để xem thêm những sản phẩm khác như bàn làm việc Hòa Phát, ghế văn phòng giá rẻ, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac,com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét