Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:21
Trong thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, không thể thiếu những tấm vách ngăn văn phòng. Vách ngăn tuy là dòng sản phẩm mới, nhưng có những ưu điểm, ứng dụng tuyệt vời, vì vậy, chỉ mới ra đời nhưng vẫn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Nếu như trước đây, để phân chia các phòng khác nhau, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc xây những bức tường. Tuy nhiên, sự ra đời của vách ngăn đã tạo nên một sự tiện ích đến bất ngờ....




Trong điều kiện không gian văn phòng như hiện nay, chủ yếu là đi thuê, vì vậy rất khó để phân chia phòng bằng cách xây những bức tường. Bởi sẽ rất tốn kém về chi phí, cũng như làm ảnh hưởng đến mỹ quan tổng thể của văn phòng. Trong trường hợp này, vách ngăn di động sẽ là một giải pháp tuyệt vời, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thi công nhanh, mà lại mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn cho không gian văn phòng.




Vách ngăn còn có rất nhiều loại khác nhau, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu... Vì vậy, sẽ rất dễ dàng để lựa chọn một chiếc vách ngăn như ý, và phù hợp với không gian văn phòng . Cũng như là rất dễ  dàng đễ phối hợp với các món nội thất trong không gian theo phong cách thiết kế.




Để sở hữu những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp nhất, vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét