Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 20:51

Là một giám đốc công ty là người nắm giữ nhiều trọng trách, luôn phải làm việc với cường độ cao, thậm chí có những lúc phải tăng ca, làm thêm giờ, dễ dẫn đến tình trạng suy nhược và mệt mỏi.  
Vì vậy, nên lựa chọn những mẫu nội thất đem mang lại cảm giác thư thái và tiện lợi khi sử dụng, để giảm bớt những áp lực và căng thẳng. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu bộ sưu tập ghế giám đốc đẹp và tiện lợi cho nội thất phòng lãnh đạo.



Ghế giám đốc Hòa Phát được làm bằng chất liệu gỗ, da cao cấp phối hợp rất tinh tế. Với các đường may trang trí trang trọng và lịch sự và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với phòng làm việc giám đốc.  Ghế được thiết kế đa dạng kích cỡ, phù hợp với mọi vóc dáng người khác nhau, vì vậy, đem đến sự thoải mái hàng đầu cho người sử dụng.



Về mặt cấu tao, ghế được thiết kế cơ bản như sau. Chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe,tiện lợi cho việc di chuyển và bền chặt, không lo mối mọt, thấm nước. Đệm tựa mút bọc da cho bạn cảm giác thư giãn và mềm mại. Thật dễ chịu khi chiếc ghế làm việc cũng có thể là nơi thư thái, nghỉ ngơi sau những giờ làm mệt mỏi.Ghế giám đốc Hòa Phát làm được điềy này, khi có hệ thống bát điều chỉnh độ ngả của ghế rất tiện lợi.



Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc Hòa Phát tốt nhất cho nội thất văn phòng, vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ sẵn snagf phục vụ quý khách tận tình.  Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về các sản phẩm khác của Hòa Phát như ghế lưới chân quỳ, vách ngăn di động...taaij địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thoongtin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét