Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:03

Két sắt Hòa Phát là một trong những thương hiệu về sản phẩm két sắt hàng đầu tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và an toàn, két Hòa Phát trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng.
Két sắt Hòa Phát có những thiết kế đa dạng và hiện đại như két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt chống cháy...Phù hợp với mọi sự lựa chọn của người sử dụng.




Trong các dòng két sắt thì két sắt chống cháy là một sản phẩm được ưa chuộng và rất an toàn ngay cả khi không may xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn... Két sắt chống cháy có thiết kế khóa an toàn bằng bộ mã khóa điện tử hoặc mã khóa cơ, bạn có thể thay đổi mật khẩu phù hợp. Ngoài ra két sắt chống cháy còn có thêm một bộ khóa chìa hỗ trợ độ bảo mật cho chiếc két sắt vô cùng an toàn.



Về kiểu dáng và kích thước thì két sắt chống cháy được thiết kế đa dạng với nhiều trọng lượng, kích thước khác nhau. Vì vậy mà tùy vào từng nhu cầu sử dụng người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc két sắt phù hợp. Két sắt chống cháy còn có loại có gắn bánh xe để di chuyển cho tiện lợi. Hoặc bạn có thể gắn cố định vào trên tường...


Để sở hữu những mẫu két sắt Hòa Phát an toàn nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn tốt nhất, tận tình nhất. Ngoài ra, để xem thêm về sản phẩm giường tầng sắt, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét