Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 22:50
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các dòng ghế văn phòng giá rẻ, ghế xoay Hòa Phát... thiết kế thông minh, hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có những cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.




Khi mua hàng ở Hòa Phát, bạn sẽ nhận được những chiết khấu về giá thành sản phẩm tùy theo từng đơn hàng. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được những chiết khấu phần trăm hấp dẫn. 




Khi có nhu cầu mua sản phẩm của Hòa Phát, bạn vui lòng truy cập vào website hoaphatmienbac.com để tham khảo về sản phẩm. Và ngay sau đó, hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm về thông tin các sản phẩm khác như bàn Hòa Phát, vách ngăn di động, két sắt chống cháy...ngay trên website rất tiện lợi.




Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tình và chu đáo nhất. Những sản phẩm của Hòa Phát đều được bảo hành trong vòng 12 tháng, khi có bất kì một sự cố nào về sản phẩm trong thời gian bảo hành, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét