Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:33
   
Bàn về vấn đề kích thướng bàn ghế café  vàphù hợp với  không gian, tiết kiệm không gian không phải là khách hàng phù phiếm. Tận dụng tối đa không gian quầy bar để kinh doanh là một trong những vấn đề quan trọng. Vì vậy, nhà đầu tư cần phải biết những gì?    
Nhìn bàn quán cà phê và ghế cho cửa hàng của bạn, nhưng không tìm thấy theo yêu cầu hoặc không biết những loại để mua, kích thước của các ngôi sao, bố trí các khu vực đầy đủ của cửa hàng, để khách hàng không cảm thấy sự sắp xếp chật chội hoặc lộn xộn .
ban-ghe-cafe
Sau đây sẽ cung cấp tư vấn hoaphatmienbac.com vài loại có kích cỡ khác nhau, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với cửa hàng của bạn hơn. Đối với các trình đơn cho bàn cafe bạn có thể chọn kích thước 60x60cm bảng 75cm cao, loại bảng có thể ngồi bốn người. Lưu ý các mục tiêu đề ra nên đặt cùng một loại kích thước cho dễ dàng ghép nối để bàn khi khách có nhu cầu ngồi lại với nhau. Hoặc nếu không gian rộng lớn, có thể đặt nhiều cà phê bảng kích thước lớn hơn sẽ giúp các du khách cá nhân có thể ngồi ghép các mục tiêu chung nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Và kích thước thường là 45cm chỗ ngồi, chỗ ngồi có một bảng đẹp là 30cm.

Với những chia sẻ hữu ích trên mong rằngsẽ giúp ích được phần nào đó cho bạn. Chúng tôi có nhiều loại bàn ghế gỗ, bàn hội trường hòa phát , bàn ăn hòa phát gấp bàn ghế khung sắt dành cho quán ăn, nhà hàng, quán nhậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét