Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:17
Là một nhà sản xuất và cung cấp đồ bàn học sinh trường học ở Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đã luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các sản phẩm chất lượng và sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

                       
           
Nhà máy sản xuất Nội thất Ống mạ, sau thờ gianđược đầu tư mở rộng nhà xưởng đã có đề xuất phát triển những sản phẩm bàn học sinh với chất liệu, công nghệ vượt trội so với các nhà sản xuất khác trong nước. Các mẫu sản phẩm được thừa hưởng những đường nét thiết kế và kết cấu vững chắc, đặc biệt là bàn có độ bền cao học sinh mới trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như: Không phai, không gây chói mắt cho trẻ em mới sinh, xước hiệu quả kháng và chống thấm nước.




Các dòng sản phẩm mang ký hiệu: BHS20-3, BHS28-3 và in trực tiếp BHS29-3 nhân vật hoạt hình hình học sinh yêu thích như Minion - Frozen Ice Queen, chuỗi là sốt nguyên nhân thực sự ở bên trong cửa hàng từ nội thành ra ngoại thành trên cả nước.



Nội thất Hòa Phát đang sở hữu một hệ thống đồ nội thất giáo dục phục vụ được coi là hiện nay các dòng sản phẩm phong phú nhất: đồ nội thất các học sinh lớp từ mẫu giáo đến đại học và cao đẳng; bàn ghế giáo viên; hệ thống nội thất, thiết bị cho thư viện, phòng máy tính, phòng học tiếng, phòng thí nghiệm; giường bệnh nội trú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét