Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:17
Ngày nay, sống trong những ngôi nhà chật chội là tình trạng chung của người dân ở các thành phố lớn. Do đó, việc sở hữu chiếc bàn chức năng hơn 1 tại một giải pháp bằng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, bàn cafe dễ dàng chuyển đổi thành một bàn ăn là rất phổ biến cho tốt và sự đa dạng của các mẫu thiết kế.

9 mẫu bàn cafe dễ dàng chuyển đổi thành bàn ăn trong nháy mắt - ảnh 1


Vật liệu để làm các bảng khá đa dạng như gỗ, nhựa, kim loại ... nhưng sẽ đảm bảo sự gọn nhẹ để tạo điều kiện di chuyển đồ đạc. Ngoài ra, để làm sạch dễ dàng, bề mặt của bảng đa năng này thường được làm bằng thủy tinh hoặc một sự kết hợp của gỗ và kính.

9 mẫu bàn cafe dễ dàng chuyển đổi thành bàn ăn trong nháy mắt - ảnh 2


Với không gian ngày càng chật chội trong một ngôi nhà hiện đại, loại bàn này có thể được chuyển đổi một cách dễ dàng là một trong những đồ dùng cần thiết của mọi nhà. Cũng như các đồ nội thất có thể được chuyển đổi khác, mô hình bàn cà phê này được thiết kế để có thể kéo ra, kéo xuống, mở rộng, có thể gập lại phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như chủ nhà yêu cầu
9 mẫu bàn cafe dễ dàng chuyển đổi thành bàn ăn trong nháy mắt - ảnh 3
Ngoài việc giúp bạn có thể phục vụ hành khách, các bàn của loại này cũng tạo ra sự quyến rũ riêng của mình và mang lại cảm giác khác nhau từ phòng khách và một phòng trong nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét