Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 02:23
Sắp xếp bàn văn phòng hợp với phong thủy là một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ở mỗi cung mệnh mà chọn các đối tượng, màu sắc, phương hướng  mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Đối với những người mệnh Mộc mệnh nên chú ý một số quy tắc sau để sắp xếp bàn làm việc mang đến nhiều tài lộc có hơn cho mình:

Đầu tiên, mọi người mệnh Mộc nên nhìn hướng bàn bởi các yếu tố ảnh hưởng đến hầu hết các bàn đến phong thủy đó là phương hướng. Hướng tốt để mang lại năng lượng tốt, hướng xấu để mang lại năng lượng xấu. Bàn làm việc của sao Mộc nên quay về các hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam.

phong thủy văn phòng
Người mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn, có góc lượn tròn.

Thứ hai, sử dụng bàn hình dạng cong, với các góc được bo tròn, với màu đen, màu xanh đậm, vì đây là một biểu tượng bảng điều hành Thủy, như một quy luật, hỗ trợ lẫn nhau, Thủy và Mộc tinh mang lại sự chú ý đến công việc.
Thứ ba, nếu lựa chọn màu sắc mẫu bàn làm việc mệnh Mộc nên phù hợp với tông màu như mệnh Mộc hoặc màu nâu hoặc màu xanh lá cây của Thẻ mệnh sinh. Nhưng cần lưu ý rằng kích thước của bàn để cân xứng với các mục trên bàn, không nên quá chặt chẽ để giảm bớt công việc kích thích, họ không nên tạo ra một cảm giác bất ổn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét