Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:15
Một số điều đặc biệt các bậc cha mẹ cần lưu ý khi chọn bàn học sinh cho các bé
+ Không nên chọn bàn học sinh quá cao hoặc quá thấp vì chúng có thể ảnh hưởng tới thị lực, tư thế ngồi không đúng, cầu trúc hệ xương thay đổi. Tốt nhất, nên căn cứ và chiếc ghế ngồi và kiểm tra tư thế ngồi thằng của bé sao cho chân ngồi trên ghế trạm đất và khuỷu tay cao hơn mép bàn một chút, hoặc ít nhất là vuông góc với mép bàn.
Bàn ghế học sinh BHS25-2
+ Các bà mẹ chú ý không nên chọn bàn học quá cao hoặc quá thấp vì chúng có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn, tư thế không đúng, cấu trúc xương thay đổi. Quan trọng nhất, chúng ta nên căn cứ thử nghiệm ghế bé đang ngồi sao cho chân bé một trạm mặt đất chân và khuỷu tay cao hơn một chút so với các cạnh của bảng, hoặc ít nhất là vuông góc với cạnh bàn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các mẫu chân sắt cường độ cao và điều chỉnh chiều cao hợp lý đặc biệt là sự phát triển với tất cả các em học sinh.
+ Không chọn bàn có  mặt phẳng nằm ngang như chỉ thích hợp khi ngồi nói chuyện, ăn uống. Các bậc cha mẹ nên chọn mặt bàn hơi nghiêng nghiêng về phía em bé phù hợp nhất xung quanh. Bởi vì với góc độ đó sẽ làm cho mắt dễ nhìn, đọc, viết, không bị mệt mỏi và ngồi ngay ngắn, lưng, cổ thẳng.

Thiết kế bàn học và ghế cho trẻ em bắt đầu đi học lớp 1 thường là cầu kỳ hơn một chút về phong cách. Thông thường màu sắc được sử dụng là màu sắc tươi sáng như màu xanh, màu vàng nhạt.
Bạn cũng có thể mua một chiếc bàn mà có ngăn đựng sách bên trên để tập cho bé thói quen ngăn nắp ngay từ ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét