Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 20:58
Chọn bàn giám đốc không chỉ quan tâm đến các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự thoải mái của bảng, mà còn phải chú ý đến phong thủy để mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp của mình cho các nhà lãnh đạo. Các đặc điểm chính của Hòa Phát sau sự lựa chọn phong thủy cho đạo mệnh sao Hỏa.



1. Màu sắc thuộc hành Hỏa
Người mệnh Hỏa mọi người yêu thích là luôn luôn hoạt động, kích thích vì vậy cuộc sống của họ là tích cực và sôi động. Màu sắc đại diện của người mệnh hỏa là những màu sắc thuộc cùng tông như củ hành đỏ, cam, hồng, tím …



Bàn giám đốc Hòa Phát cánh gián kết hợp màu sắc nội thất dành cho người mệnh Hỏa. Đặc biệt, các bảng màu giống như màu vân gỗ tự nhiên là một sự kết hợp của nhiều màu sắc thông qua các kỹ thuật ghép rất tinh tế, tạo ra một bước ngoặt ấn tượng, chắc chắn sẽ làm cho các văn phòng của Giám đốc vận mệnh Hỏa là luôn luôn đầy đủ, đầy sức sống và thu hút người khác .

2. Chất liệu gỗ Veneer cao cấp
Với các đạo diễn mang mang sao Hỏa, bạn nên chọn chất liệu bàn làm việc bằng gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Và để tránh các vật liệu kim loại, phong cách bàn chân gỗ cũng không phù hợp với bàn chân sắt vì Hỏa khắc Kim. Đây không phải là vật liệu để mang lại may mắn cho sự nghiệp của họ và các doanh nghiệp của họ.


Bàn giám đốc Hòa Phát sử dụng vật liệu bề mặt là gỗ Veneer - một vật liệu chất lượng cao, bền, tinh tế gỗ tĩnh mạch ghép mang lại vẻ thanh lịch.

Đại lý bàn ghế hòa phát tại Hà nội, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, vui lòng truy cập hoaphatmienbac.com để xem nhiều mẫu mã phong phú các sản phẩm như bàn họp, tủ hồ sơ văn phòng, bàn làm việc văn phòng giá rẻ,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét