Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Posted by Nặc danh On 03:08
Chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá vị thế doanh nghiệp qua tổng thể văn phòng, nội thất phòng nhân viên, đặc biệt là nội thất phòng giám đốc, trong đó có bàn văn phòng.

Tiêu chí bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng giám đốc là bàn giám đốc, ghế giám đốc chứ không phải một vật dụng gì khác. Với phòng của các vị giám đốc trẻ tuổi, phần lớn bàn làm việc sẽ mang phong cách trẻ trung, hiện đại.


Bàn giám đốc Hòa Phát chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được sơn màu sang trọng, bền đẹp. Những chiếc bàn màu nâu sậm sẽ làm nên đẳng cấp, uy quyền cho giám đốc, tuy nhiên không phải vì thế mà nó làm mờ đi phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại này được tạo nên bởi những đường nét thẳng của chân ghế. So với bàn làm việc chân sắt mặt gỗ thì bàn giám đốc cũng có điểm tương đồng ở kiểu dáng hiện đại này.

Nếu những chiếc bàn giám đốc phong cách truyền thống có chân bàn to, uốn lượn, thân bàn được chạm khắc cầu kỳ thì ngược lại, bàn của các vị lãnh đạo trẻ có kiểu dáng thanh thoát, đơn giản hơn nhiều. Bàn có thể có dáng chữ L, chữ T hay chữ C mềm mại.

Một số mẫu bàn giám đốc Hòa Phát
Hòa Phát đã chú trọng dành riêng những vị giám đốc trẻ cũng như bao giám đốc doanh nghiệp khác một số loại bàn giám đốc: bàn giám đốc Veneer, bàn giám đốc sơn PU, bàn giám đốc Royal, bàn giám đốc Newtrend. Mỗi mẫu bàn đều gặp gỡ nhau ở đặc tính: chắc chắn, sang trọng, tuy nhiên vẫn có những nét riêng biệt để phù hợp với quan điểm thẩm mỹ của từng người.


Ngoài những sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất Hòa Phát cũng có nhiều mẫu bàn ghế dành cho gia đình vô cùng đẳng cấp, ấn tượng như: bàn ghế phòng ăn, sofa phòng khách, bàn học cho trẻ… Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự tiện nghi nhất cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét