Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Posted by Nặc danh On 03:06
Nếu đang tìm kiếm sản phẩm bàn gấp chân sắt chất lượng, nội thất Hòa Phát sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Bàn gấp chân sắt độc đáo
Bàn gấp chân sắt ngay từ tên gọi đã thể hiện sự tiện dụng của nó. Bàn có thể gấp lại được, giúp tiết kiệm không gian sống cũng như làm việc.
Có thể kể đến sự độc đáo trong kiểu dáng của bàn gấp khung thép mặt chữ nhật Hòa Phát. Loại bàn này thường có khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ melamine cao cấp. Bàn được thiết kế có ngăn hoặc không, khi không dùng đến có thể gập lại dễ dàng.
Màu sắc của bàn gỗ chân sắt khá đơn giản, nhã nhặn, như màu: ghi, vàng nhạt, nâu vàng…, có thể được đặt ở bất kỳ không gian nào mà không phải đắn đo quá nhiều về mức độ phù hợp của nó.
Bàn gấp chân sắt có thể kết hợp được với ghế đôn Hòa Phát, phù hợp cho phòng ăn khu công nghiệp, quán ăn, nhà hàng,…
Bàn gấp chân sắt giá rẻ không?
Giống như các sản phẩm nội thất Hòa Phát tại Hà Nội khác, bàn gấp chân sắt chất lượng cao nhưng giá cả khá mềm, phù hợp với nhiều người dùng thuộc những phân khúc khác nhau.
Khi mua sản phẩm này, bạn cũng có thể tham khảo thêm bàn ghế ăn Hòa Phát hoặc các sản phẩm cho văn phòng: bàn ghế phòng họp, ghế giám đốc, ghế xoay, ghế lưng tựa…
Các sản phẩm nội thất của Hòa Phát, trong đó có bàn gấp chân sắt được xây dựng từ uy tín hơn hai mươi năm Hòa Phát hình thành và phát triển. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét