Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Posted by Nặc danh On 03:00
Bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất phổ biến trong các gia đình. Bàn ghế ăn thay thế chiếu ăn nhưng vẫn tiếp tục sứ mệnh dệt nên những phút ấm cúng gia đình.
Bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng cao
Trên thị trường hiện nay, bàn ghế ăn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu mã, giá thành cao thấp. Có những bộ bàn ăn giá khá đắt nhưng có độ bền không tương xứng vàngược lại, cũng có những bộ bàn từ giá thành tới chất lượng sản phẩm đều hài hòa, hợp lý.
Trong hơn hai mươi năm qua, đóng vai trò là nhà kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống thông qua sản phẩm nội thất, Hòa Phát đã cho ra thị trường nhiều những mẫu bàn ăn tiện dụng.

http://hoaphatmienbac.com/Images/ban-lanh-dao-DT1890H27-mh(2).jpg

Về mặt chất liệu, bàn ghế ăn Hòa Phát sử dụng khá nhiều loại chất liệu tốt. Ưu điểm chung của các dòng sản phẩm này là sạch sẽ, cực dễ vệ sinh và khó bắt bụi, rất phù hợp với không gian phòng ăn.
Để tạo ra phong cách truyền thống cho phòng ăn của mình, các khách hàng có thể chọn bộ bàn ăn Hòa Phát được làm nên từ gỗ cao cấp, màu nâu đậm, có chạm khắc tinh tế. Ngoài ra, nếu muốn đem phong cách hiện đại cho không gian phòng ăn, quý khách có thể chọn bộ bàn ghế bằng kính, thép mạ.
Bộ bàn ghế ăn thường được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật, hình tròn hoặc elip, ghế và bàn có tỉ lệ chiều cao cân đối, lưng tựa của ghế cao hợp lý

Trên thị trường hiện nay,bàn ghế ăn,Bàn ghế café, Bàn họp hòa phát có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu mã, giá thành cao thấp. Có những bộ bàn ăn giá khá đắt nhưng có độ bền không tương xứng vàngược lại, cũng có những bộ bàn từ giá thành tới chất lượng sản phẩm đều hài hòa, hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét