Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 00:37
Ghế xoay, ghế lưới, tủ sắt, vách ngăn 190... được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật hiện đại với chất liệu xịn, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý


Ghế lưới cao cấp 190 được thiết kế với cấu tạo từ hệ trục pen nâng lên hạ xuống có tác dụng xoay ngược trở lại dễ dàng trên 5 bánh xe ở chân ghế. Dòng ghế xoay lưới này đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, hiện đại, màu sắc đa dạng và phong phú.



Ưu điểm nổi bật của ghế lưới văn phòng là thiết kế thanh mảnh đẹp mắt, sử dụng trong các văn phòng cao cấp sang trọng. Chất liệu vải lưới cao cấp cũng mang đến cảm hứng thiết kế cho các nhà sản xuất ghế với nhiều tong màu sắc đỏ, xanh phù họp với nhiều gam màu văn phòng hiện đại.  


GHẾ XOAY LƯỚI GX304

Không những đem lại sự thỏa mái cho người dùng mà những chiếc ghế lưới này còn giúp thông thoáng cơ thể, thích hợp sử dụng trong mùa hè nóng. Chúng ta sẽ thật sự cần một chiếc ghế lưới thay thế một dạng ghế đệm hay da dày nặng nề và nóng bức khi ngồi.  

GHẾ XOAY LƯỚI GX09.1-N

Khác với ghế chân quỳ, ghế xoay lưới mỏng, nhẹ sẽ giúp cho người dễ dàng di chuyển và vệ sinh trong quá trình sử dụng. Chúng ta cũng có thể sử dụng những vậy liệu đơn giản để vệ sinh ghế cũng như tháo rời khi di chuyển.  

GHẾ XOAY LƯỚI GX17-M

Với dòng ghế lưới 190, chức năng ngã người thư giản còn hạn chế khi chức năng này chỉ dành cho những dòng ghế lưới xoay dạng lớn còn đắt tiền. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm tuyệt vời của dòng ghế này đã và đang là dòng ghế tiếp tục thống lĩnh thị trường 2015.
  


Để mua được dòng ghế lưới yêu thích không hề khó nhưng chọn một chiếc ghế chất lượng tốt thì lại càng khó hơn, chúng ta nên tham khảo trước sản phẩm định mua và dành chút time và gọi đến tổ tư vấn, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn chọn lựa những sản phẩm đúng nhu cầu của bạn. Đến với nội thất 190, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm và nhận được chế độ bảo hành chính hãng.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét