Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 01:43
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ghế văn phòng giá rẻ ở đâu thì Nội thất 190 sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi người tiêu dùng khắp cả nước.

Dựa trên uy tín của sản phẩm, Nội thất 190 tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất. Những bộ bàn ghế văn phòng của chúng tôi có chất lượng cao, bền, đẹp, giá thành hợp lý. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mà không phải đắn đo suy nghĩ. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu ghế bán chạy nhất hiện nay.





GHẾ XOAY LƯỚI GX304T

GX02A - GHẾ XOAY VĂN PHÒNG 190 là sản phẩm được sản xuất tại công ty 190. Mặt tựa và lưng bọc nỉ êm tạo sự thoải mái và tiện lợi cho người tiêu dùng khi có thể nghỉ ngơi và thư giãn khi gặp công việc căng thẳng và áp lực nhiều.



GHẾ XOAY DA GX10.2

Hiện nay ghế xoay đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất bởi sự năng động của nó. Ghế có thể xoay, nâng lên hạ xuống dễ dàng. Ngoài ra, ghế thiết kế với những đường cong tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Đặc biệt là đệm bọc lưới rất thoáng mát và đem lại sự thư giãn cho người ngồi. 



GHẾ GẤP GG01M


Bên cạnh ghế xoay năng động thì ghế xếp tiện lợi cho mọi người sử dụng. Thiết kế từ khung inox, nối với nhau bởi các khớp xoay linh hoạt, nên bạn có thể gập vào khi không cần thiết hoặc dùng xong và mở ra khi cần. Màu sắc cũng như kiểu dáng của ghế rất đa dạng cho bạn lựa chọn.



GHẾ GẤP GG11


Đây là loại ghế gấp đặc biệt được làm bằng lưới cao cấp, có độ bền cao, bền màu trong quá trình sử dụng. Khung ghế được làm bằng ống ô van thanh mảnh rất khỏe và chịu được áp lực cao. Ghế tựa có mặt làm từ lưới giúp không khí lưu thông tốt nhất tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

hãy đến với Nội thất 190 bạn sẽ được đảm bảo chất lượng và giá cả. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng ghế văn phòng giá rẻ nhất. Còn chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm cao cấp của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét