Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 03:04
Tủ văn phòng là nơi chứa nhiều tài liệu quan trọng của công ty. Vì vậy chọn một chiếc tủ đẹp cho nơi làm việc sẽ là tiêu chí đầu tiên của mọi người.

Mỗi văn phòng công ty đều cần đến tủ tài liệu để sắp xếp các giấy tờ, công văn quan trọng. Có rất nhiều loại tủ với mọi chất liệu và màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Mỗi mẫu tủ lại có những công dụng riêng phù hợp với từng mục đích sử dụng, Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ văn phòng được ưa chuộng nhất.






TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD04A


Với phong cách sang trọng phù hợp với người lãnh đạo, chiếc tủ tài liệu này là mẫu đang được sử dụng nhiều nhất, Màu nâu sáng làm cho căn phòng trở nên nổi bật và bắt mắt. Tủ gồm có ba ngăn riêng biệt để phân biệt các phần tài liệu khác nhau, dễ dàng hơn trong tìm kiếm.



TỦ TÀI LIỆU FM308#P


Đơn giản và nhỏ gọn, chiếc tủ tài liệu này dành cho các trưởng phòng, quản lý. Với chất liệu gỗ truyền thống, tủ cũng được chia làm ba ngăn để dễ dàng cất và lấy tài liệu. Trên tủ có các ô cửa lính tạo sự sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp tủ gỗ văn phòng dáng thấp, bạn có thể dễ dàng để dưới ngăn bàn làm việc của mình.





TỦ GỖ HR1960-3B


Với những nhân viên trong công ty, cũng cần có những ngăn tủ riêng để có thể đựng đồ và tài liệu từng người, Vì vậy, chiếc tủ này được làm dựa trên chức năng đó. Với chất liệu sắt, tủ tài liệu này khá nhẹ và có thể di chuyển dễ dàng và hình dáng cũng nhỏ gọn, không mất quá nhiều diện tích.








TỦ TÀI LIỆU SM6120FH-PO


Tủ được làm từ thép tấm cán nguội, chất lượng cao, giá thành lại thấp. Bên trong tủ là 2 cánh trượt một khoang, có giá đỡ chia làm ba ngăn để tiện phân loại tài liệu. Sơn phủ bóng bền, sang trọng, thích hợp để làm tu cho các nhân viên.

Công ty cổ phần nội thất 190 đã và đang khẳng định mình trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tủ được thiết kế sao cho nhỏ gọn và thuận tiện nhất với người sử dụng. Bạn đã có tủ tài liệu của chúng tôi chưa? Nếu chưa hãy đến với địa chỉ Nội thất 190 gần nhất để mang về sản phẩm bạn ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét