Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 01:07
Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, ghế văn phòng 190 là sản phẩm có thể đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng hiện nay, Nội thất văn phòng 190 đang là một trong những hãng hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng. Các mẫu ghế của chúng tôi đều làm từ chất liệu chính hãng, giá rẻ và có thể mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi. Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay.





GHẾ DA CAO CẤP TQ21


Giám đốc là một người đứng đầu công ty, là bộ mặt cho cả một tập thể. Vì vậy ghế của giám đốc luôn được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận, phù hợp với tính cách người ngồi và phong thủy của phòng. Với GHẾ DA CAO CẤP TQ21, người lãnh đạo sẽ thấy tự tin hơn bởi kiểu dáng sang trọng và thể hiện được uy quyền đối với nhân viên. 




GX201A-HK GHẾ XOAY LƯNG DA 190


Ghế xoay lưng cao dành cho nhân viên cao cấp của công ty 190. Mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngoài lõm sâu giúp người ngồi có thể ngồi đúng tư thế, không gây lên các bệnh về xương hay cột sống. Kiểu dáng khá gọn nhẹ, thanh mảnh và lịch sự, chắc chắn sẽ là nhiều người thích và lựa chọn sử dụng. 



GHẾ CHÂN QUỲ KHUNG MẠ KHÔNG TAY GQ01-M


Với thiết kế tạo hình thanh nhỏ, ghế phòng họp này mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng cho người ngồi. Ghế có thể được sử dụng trong các hội trường hoặc phòng hợp khá là phù hợp. Ngoài ra bạn có thể mang ghế về với không gian gia đình khi đặt ở phòng sách, phòng làm việc,...




GHẾ GẤP 190


Với những thiết kế độc đáo và hiện đại, ghế gấp 190 khá tiện ích cho mọi không gian. Với mẫu ghế trên đây, khung inox cao cấp, đảm bảo  chắc chắn và vững vàng cho người ngồi.Đệm bọc da đem đến sự thoải mái và thư giãn. Những mẫu ghế gấp tiện lợi như thế này bạn có thể sử dụng làm ghế phòng chờ, ghế nhân viên,...

Ghế văn phòng 190 đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường mà mẫu mã lại vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn khi đến với chúng tôi. Hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét