Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 02:22
Bạn muốn mua một chiếc ghế đẹp cho văn phòng của mình nhưng chưa biết địa chỉ tin cậy. Hãy đến với Nội thất 190 để có được sản phẩm ưng ý. 

Khi cuộc sống càng phát triển, con người càng dễ mắc các bệnh về xương hay cột sống hơn. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, Công ty nội thất 190 không ngừng phát triển và đưa ra những mẫu sản phẩm ghế mới nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu dưới đây để bạn tham khảo.





GHẾ XOAY DA GX208.1-HK


Thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, ghế xoay da dành cho lãnh đạo này làm mọi khách hàng hài lòng. Ghế có chân xoay linh hoạt, tay cầm bọc đệm để người ngồi để lên không bị tê hoặc mỏi. Màu đen của ghế mang lại sự quyền lực và sang trọng.




GHẾ XOAY LƯỚI GX09.1-N


Trên cơ sở các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thiết kế những mẫu ghế xoay văn phòng 190 sao cho hài lòng khách hàng nhất. Ghế là sự kết hợp hài hòa giữa đệm da cao cấp và lưới tựa lưng thoáng mát sẽ là sự lựa chọn của nhiều người. Với chân xoay linh hoạt và năng động, nó có thể di chuyển dễ dàng tùy theo mục đích người ngồi.



GHẾ LƯỚI GL203

Các sản phẩm ghế lưới văn phòng đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt trong mùa hè bởi sự thoáng mát của nó. Ghế có thể lưới phần tựa lưng, hoặc toàn bộ là lưới như ở trên đây. Tuy là lưới nhưng ghế vẫn có sự đàn hồi nhất định, giúp người ngồi không bị mỏi người hay có giảm giác cứng nhắc, không thoải mái.



Đa dạng trong kiểu dáng mà màu sắc, ghế lưới đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Ghế có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp người ngồi cũng như có các loại ghế dành cho từng đối tượng khác nhau. Đây là mẫu ghế dành cho nhân viên với kiểu dáng khá dễ thương và màu sắc nổi bật, giúp nhân viên có được ý tưởng sáng tạo hơn trong công việc.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và có được những sự tin tưởng cao từ phía người tiêu dùng, Nội thất 190 đã và đang phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam. Bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện mục tiêu đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét