Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 11:00
Để thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng, Nội thất 190 đã xây dựng cơ sở ở tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ghế ở đâu cho đẹp mà chất lượng vì trên thị trường tràn nan rất nhiều mẫu sản phẩm mẫu mã tương tự nhau. Với uy tín và làm việc có rõ ràng, Nội thất 190 luôn lad địa chỉ để mọi người đến và mua những sản phẩm tốt nhất. Ghế văn phòng Hà Nội sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.



GHẾ XOAY GX201-BM

  • Ghế xoay, lưng cao tựa lõm, nhiều tiện nghi giúp người ngồi thoải mái. 
  • Với tay vịn điều chỉnh được độ cao, có mặt tì cánh tay bằng PU mềm. 
  • Phù hợp với công việc ngồi thao tác máy tính. 
  • Được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu, phụ kiện chất lượng tốt, ghế được bọc bằng da PU. 
  • Chân sao hợp kim nhôm hoặc thép mạ 3Ni+Cr.




GX06-M GHẾ XOAY LƯỚI DA 190

Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. GX06 có chất lượng các chi tiết, vật liệu và phụ kiện sử dụng bánh xe, lưng lưới theo tiêu chuẩn cao cấp. 






GQ04-M GHẾ CHÂN QUỲ KHUNG THÉP


GQ04M có thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.Ghế GX04 có kiểu dáng thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm.Bên cạnh đó là kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Lưng ghế và mặt đệm ngồi được bọc vải lưới tạo độ thoáng và chống tích nhiệt rất tốt.






GG07-S GHẾ DÀNH CHO HỘI TRƯỜNG


Đây là mẫu ghế xếp đa năng bởi bạn có thể sử dụng nó bất kỳ nơi nào bạn muốn, GG07S có mặt ngồi mềm, phân đều áp lực lên cơ thể và giảm áp lực phía dưới đầu gối, giúp ngồi thoải mái, không tê chân. Khung sơn tĩnh điện nhũ bạc.

Bàn ghế 190 là sản phẩm chuyên dụng của các nhà tiêu dùng thông thái. Hãy cung chúng tôi có được những trải nghiệm thú vị với Nội thất 190.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét