Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 00:33
Có rất nhiều nơi bạn có thể chọn ghế văn phòng đẹp, chất lượng cao. Vì vậy, để có được sản phẩm ưng ý hãy đến với Công ty nội thất 190 để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những hãng nội thất bán tràn nan mà không đảm bảo được chất lượng hay không. Điều đó làm nhiều người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn và mua hàng. Nếu bạn cần 1 địa chỉ tin cậy thì hãy đến với Nội thất 190 để cùng chúng tôi trải nghiệm những mặt hàng ghế văn phòng hiện đại nhất. 




GHẾ XOAY DA LƯNG TRUNG GX202A-M

Ngày nay khi cuộc sống con người nâng cao thì ghế xoay da luôn là mặt hàng càng được ưa chuộng. Chất lượng của ghế được đặt lên hàng đầu và có thể sử dụng ở mọi không gian bạn muốn. Với chiếc ghế da như thế này, các trưởng phòng, quản lý khá thích thú và lựa chọn mua nhiều.



GHẾ CHÂN QUỲ GQ06M


GHẾ CHÂN QUỲ GQ06M là loại ghế dùng cho phòng họp, phòng khách, hội trường,...nên ghế được thiết kế hiện đại, sang trọng với chân mạ sáng bóng, mặt ngồi đệm da, lưng tựa kết hợp với lưới và da hài hòa. Nếu bạn cần một chiếc ghế thoải mái khi ngồi họp, giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng thì đây sẽ là lựa chọn số 1  dành cho bạn.



GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01


Với khung thép sơn tĩnh điện màu đen, đệm nhựa bằng mút đúc bọc nỉ, mẫu ghế hội trường cao cấp này sẽ làm bạn hài lòng. Ghế được thiết kế thêm bàn gỗ khá độc đáo và có thể gấp lại khi không sử dụng. tiện cho người ngồi có thể ghi chép những điều mà bạn muốn. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của ghế văn phòng nội thất 190.


GHẾ CHỜ GC03-3


Ghế phòng chờ hiện nay thường gồm 2-5 ghế được ghép với nhau trên thanh kim loại chắc chắn, lưng ghế được làm từ cốt gỗ có độ bền cao, đệm mút bọc nỉ với nhiều màu sắc đa dạng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người chờ khi phải đợi lâu.

Đại lý nội thất 190 là một công ty được xây dựng trên uy tín và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Cùng chúng tôi trải nghiệm những mẫu sản phẩm văn phòng tốt nhất, rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét