Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 18:48
Công ty cổ phần nội thất 190 bật mí tới bạn sản phẩm tủ gỗ, tủ sắt văn phòng vừa đẹp lại vừa rẻ, chất lượng khỏi lo nghĩ.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ tài liệu, tủ sắt, tủ gỗ văn phòng được bày bán với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi đi đến quyết định mua tủ tài liệu với mục đích sử dụng lâu dài. Lời khuyên cho các khách hàng là bạn hãy chọn những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều người sự ủng hộ của người tiêu dùng. Đến với công ty cổ phần nội thất 190, bạn sẽ mua được sản phẩm vừa đẹp, vừa bền lại vừa rẻ.



Dưới đây là một chiếc tủ gỗ tài liệu với 4 khoang rộng rãi. Điều khác biệt hơn nữa là ở chiếc tủ tài liệu này có 4 chân có khả năng co giãn, điều chỉnh được độ cao phù hợp với kích thước không gian trong văn phòng.


Văn phòng của bạn sẽ sang trọng hơn nếu sử dụng chiếc tủ tài liệu của nội thất 190 với chất liệu gỗ tự nhiên. Sản phẩm này có thiết kế riêng dành cho giám đốc và nhân viên, cho nên bạn có thể lựa chọn thỏa mái theo ý thích.



Khác với tủ sắt, tủ sắt được sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện với thiết kế 3 khoang kết hợp với nhiều ngăn nhỏ tạo nên một hệ thống tủ văn phòng khoa học, dễ dàng sắp xếp một cách tiện dụng.


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm tủ văn phòng giá rẻ, bền đẹp:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét