Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 23:49
Luôn nắm bắt nhu cầu và lắng nghe ý kiến từ phía quý khách hàng, nội thất 190 đang ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Đặc biệt những chiếc ghế 190 bộ quốc phòng đã được mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

Trước hết phải nói đến những chiếc ghế xoay  làm việc văn phòng, phần đệm và tựa lưng ghế đã được thay thế hoàn toàn bằng lưới vô cùng thông thoáng và khoa học. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và sang trọng đầy lôi cuốn.


Ghế xoay với thiết kế lưới đem đến sự thông thoáng bất ngờ cho người dùng

Bên cạnh đó, nội thất Xuân 190 cũng không quên mang phong cách thiết kế mới cho những chiếc ghế gấp để tạo nên một sản phẩm ghế gấp liền bàn cực kỳ sáng tạo và thông minh. Giờ đây không cần có bàn người sử dụng ghế cũng có thể thưởng thức một tách trà hay ly cafe với mặt bàn nhỏ gọn làm giá đỡ cực kỳ tiện lợi.


Ghế gấp liền bàn là giải pháp thông minh và tiết kiệm diện tích cho mọi không gian

Đặc biệt không thể bỏ qua những chiếc ghế xếp thông minh 190 hoàn toàn mới, đây là mẫu sản phẩm thiết kế không hề nhầm lẫn với những chiếc ghế khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, ghế có thể biến thành một chiếc giường mini êm ái và ngược lại sản phẩm cũng có thể sử dụng như một chiếc ghế ngồi bình thường.


Ghế xếp thư giãn 190 thiết kế cực kỳ thông minh thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ

Nếu quý khách có nhu cầu mua những chiếc ghế mang phong cách thiết kế mới, hãy đến ngay với đại lý nội thất 190 Hà Nội để có được những sản phẩm như ý muốn. Đặc biệt khi mua hàng, quý khách sẽ còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn và được vận chuyển hàng hóa hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét