Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 00:18
Mang tính đột phá trong phong cách thiết kế, không giống những chiếc ghế gấp văn phòng thông thường. Ghế gấp liền bàn 190 mang đến sự tiện dụng đầy bất ngờ cho người dùng nói chung và mọi không gian sống nói chung.

Nằm trong nhóm những chiếc ghế mang phong cách thiết kế đặc biệt của công ty ghế 190 bộ quốc phòng, ghế gấp liền bàn được đánh giá là sản phẩm mang phong cách hoàn toàn mới và được rất nhiều khách hàng tin dùng.


Với thiết kế đặc biệt, ghế có thể giúp người dùng sử dụng một cách tiện dụng bất ngờ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, người ngồi ghế có thể thưởng thức một tách trà hoặc một ly cà phê ngay tại vị trí ngồi của mình với sự hỗ trợ của mặt bàn mini.


Hoặc sản phẩm cũng rất thích hợp với phòng họp không có bàn, chiếc bàn nhỏ nhắn sẽ giúp người dùng có được điểm tựa thú vị khi tham gia bất cứ cuộc họp nào.


Đặc biệt với thiết kế thông minh, ghế có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng, giải phóng phần lớn diện tích cho không gian văn phòng, giúp không gian được thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang có ý định mua ghế gấp liền bàn những vẫn chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chính hãng 190 chất lượng cao nhất? Hãy đến ngay với đại lý nội thất 190 Hà Nội, đây chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét