Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 19:02
Khác với các loại bàn ghế văn phòng 190, ghế gấp không chân đã được đội ngũ thiết kế tạo nên cực kỳ sáng tạo và mang phong cách độc đáo, không hề dễ dàng nhần lần với những chiếc ghế khác.

Ghế gấp không chân chính là sản phẩm mang phong cách thiết kế mới độc đáo mà công ty nội thất 190 giới thiệu tới quý khách hàng. Sản phẩm đã mang đến làn gió mới cho thói quen sử dụng ghế của người tiêu dùng Việt Nam.


Nổi bật nhất của ghế gấp không chân 190, chân ghế đã bị "cắt ngắn" thậm chí bỏ luôn và phần đệm ghế tiếp xúc trực tiếp với mặt nền phòng.


Ghế có thể gấp gọn khi không sử dụng bởi đặc tính thiết kế thông minh, giúp mọi không gian tiết kiệm diện tích và không gian.


Với đặc điểm riêng chỉ có tại ghế gấp không chân 190, sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng để phục vụ cho học sinh làm bài tập về nhà hay bất cứ mọi nhu cầu sử dụng khác của người dùng.


Đặc biệt, sản phẩm ghế gấp không chân 190 có rất nhiều màu sắc khác nhau, trẻ trung và năng động giúp người dùng có thêm nhiều cảm hứng hơn trong công việc cũng như góp phần tạo nên luồng gió mới trong cuộc sống người dùng.

Bên cạnh đó, công ty nội thất 190 cũng có rất nhiều những mẫu ghế làm việc dành cho nhân viên văn phòng khác, đây cũng là gợi ý của các chuyên gia dành cho quý khách hàng khi đến với công ty nội thất 190. Đặc biệt giá ghế văn phòng 190 cực rẻ, thích hợp với mọi điều kiện tài chính cũng như không gian nội thất khác nhau.

1 nhận xét: