Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 18:28
Không chỉ giúp người dùng có được sự tiện ích bất ngờ trong quá trình làm việc hằng ngày, bàn làm việc bằng gỗ 190 còn được thiết kế với chất liệu có độ bền cực cao, đem lại hiệu quả kinh tế cho các văn phòng làm việc.

Là sản phẩm được các văn phòng hiện nay sử dụng nhiều nhất, bàn gỗ làm việc đóng vai trò không hề nhỏ trong mọi không gian bởi những sự tiện ích và kiểu dáng hiện đại của sản phẩm.

Bên cạnh đó, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất, sản phẩm còn có độ bền lâu dài đầy bất ngờ, giúp các văn phòng có được sự yên tâm cho nội thất nơi làm việc cũng như giúp các nhân viên yên tâm công tác.


Độ bền cao nhất đến từ những chiếc bàn gỗ tự nhiên


Sản phẩm mang nét đẹp giản dị đầy thân thiện


Bàn gỗ công nghiệp 190 độ bền cao với nhiều tính năng đặc biệt


Bề mặt sản phẩm phủ melamine có khả năng chống xước chống thấm nước hiệu quả

Không dừng lại ở những chiếc bàn gỗ, đội ngũ thiết kế thông minh của nội thất 190 còn cho ra đời những chiếc bàn chân sắt 190 mặt gỗ hoàn toàn mới, độ bền vượt trội hơn và có kiểu dáng vô cùng thời trang.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm của 190, hãy đến với đại lý gần nhất để có được những chiếc bàn độ bền cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó cũng đừng bỏ qua những chiếc bàn họp gỗ đầy đẳng cấp dành cho phòng họp công ty của bạn, giúp không gian phòng họp trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét