Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:26
Vách ngăn bàn làm việc là một trong những mẫu vách ngăn văn phòng được sử dụng thông thuộc trong nội thất văn phòng. Vách ngăn bàn làm việc có thiết kế đa dạng và thông minh, đem lại chức năng vô cùng tuyệt vời cho không gian nội thất văn phòng.
Mặc dù là sản phẩm vô cùng quen thuộc với mọi người, nhưng có lẽ ít ai để ý đến công năng của nó là gì. Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Trước hết, vách ngăn bàn làm việc có chức năng phân chia không gian làm việc riêng tư và độc lập cho các nhân viên. Nhờ đó năng suất công việc, hiệu quả công việc của mọi người sẽ tốt hơn rất nhiều, nhờ sự tập trung và giảm thiểu được những tác động tâm lý bên ngoài khác.... Bên cạnh đó, một công dụng không thể bỏ qua của vách ngăn đó là chức năng trang trí không gian. Vách ngăn có tác dụng trang trí, tạo nên một không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp hơn nhờ những thiết kế hiện đại, đẹp mắt. 


Một trong những công dụng vô cùng tuyệt vời và bất ngờ của vách ngăn đó là khả năng bảo vệ sức khỏe của mọi người rất tốt. Nghe có vẻ khó tin, nhưng đây hoàn toàn thông tin chính xác, được công bố từ các nghiên cứu khoa học tin cậy trên thế giới. Theo đó, những người làm việc trong môi trường mở sẽ dễ bị mắc những căn bệnh văn phòng, dễ ốm hơn so với những người làm việc  trong môi trường vách ngăn đến 62%. Đây quả là một con số lớn đáng kinh ngạc. Vách ngăn đang âm thầm bảo vệ cho sức khỏe của chúng ta.


Vách ngăn bàn làm việc tạo nên một không gian làm việc cực kì riêng tư, độc lập cho mọi người sử dụng. Bên cạnh đó, hạn chế những tác nhân như tiếng ồn ào trong văn phòng, để não bộ hoạt động được tốt nhất. Việc thu nạp quá nhiều thứ vào đầu trong một thời điểm sẽ dễ khiến mọi người bị căng thẳng và stress.. vách ngăn đã hạn chế được điều này rất tốt. Vách ngăn còn ngăn chặn những vi khuẩn lây bệnh lây lan trong không khí, hạn chế tối đa sự phát tán bệnh tật qua vi khuẩn...



Vách ngăn văn phòng quả là một sản phẩm thông minh, đem lại những kết quả bất ngờ, tuyệt vời cho chúng ta.  Để tham khảo những mẫu vách ngăn văn phòng tốt nhất, hoặc xem thêm những mẫu két sắt hòa phát, giường tầng...hãy truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét