Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Bàn làm việc Royal là một trong những mẫu bàn hòa phát được ưa chuộng sử dụng trong dòng nội thất văn phòng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn ba mẫu bàn làm việc Royal được ưa chuộng nhất.


Bàn làm việc royal HRMD06 được thiết kế 4 chỗ , dành cho 4 nhân viên, mặt bàn hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ, phần chân bàn được làm từ sắt tất hiện đại. Mặt khác, bàn còn được thiết kế thêm vách ngăn kính rất tiện lợi.  Bàn có thể kết hợp với ghế xoay văn phòng hoặc ghế chân quỳ đều tiện


Bàn làm việc roayal HRMD09 được thiết kế với 2 chỗ làm việc, có khung thép kết hợp với mặt bàn được làm từ chất liệ gỗ công nghiệp. Trên bàn có vách ngăn kính và có sẵn hai hộp điện. Bàn còn có hộc kiền 3 ngăn kéo và kệ CPU cực kì tiện lợi giúp lưu trữ hồ sơ, đồ dùng rất tốt. Mặt khác, chân bàn được làm từ sắt rất chắc chắn và bền vững.


Để sở hữu những mẫu bàn làm việc hiện đại nhất, chất lượng nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Bạn có thể xem thêm báo giá két sắt hòa phát tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét