Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 22:35
Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc là một nhiệm vụ cực kì "khó nhằn" cho các nhà quản lý. Một văn phòng giám đốc đạt chuẩn đó là phải đảm bảo hai yếu tố đó là về mặt thẩm mỹ và mặt chức năng.
Xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong những năm gần đây đó là phong cách đơn giản, hiện đại. Hãy cùng tham khảo những mẫu nội thất đẹp mắt được thiết kế theo phong cách tinh giản dưới đây. Chắc chắn, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nội thất phòng giám đốc.

Bàn giám đốc Royal

Bàn làm việc giám đốc Royal là một trong những mẫu bàn giám đốc rất được ưa chuộng sử dụng. Bàn Royal có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thông minh và hiện đại. Điểm nổi bật của dòng bàn giám đốc royal là phần chân sắt khỏe khoắn, đồng thời, có yếm bàn cực kì hiện đại.

Ghế giám đốc Hòa Phát

Ghế xoay văn phòng hòa phát là một trong những thiết kế ghế văn phòng cực kì thông minh, được xem là ông hoàng trong những mẫu ghế văn phòng. Dòng ghế xoay cao cấp được thiết kế riêng cho nội thất văn phòng giám đốc sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sự sang trọng, tinh tế cộng với tính năng thông minh mà ghế xay đem lại chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút làm việc hiệu quả và thăng hoa nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét