Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:50
Trong không gian văn phòng lãnh đạo, nội thất đóng một vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ là những công cụ, những đạo cụ hỗ trợ cho công việc được diễn ra hiệu quả, mà quan trọng hơn, nó còn đóng vai trò trang trí, đem lại một không gian hiện đại, sang trọng, tạo nên bộ mặt cho công ty cũng như là toát lên được phong thái của người lãnh đạo.
Những mẫu bàn giám đốc hòa phát dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho một văn phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng.


  Bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế đơn giản, hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng, đem lại một không gian văn phòng cực kì quý phái và thu hút. Độ bóng mượt tự nhiên của vân gỗ tự nhiên, cộng với màu sơn cao cấp, tạo nên một bộ mặt hoàn hảo cho chiếc bàn làm việc.


Bàn giám đốc được làm từ chất liệu gỗ veneer, là một loại chất liệu trải qua nhiều quá trình bóc tách và chế biến, tạo nên thứ gỗ tinh túy nhất. Chiếc bàn này phù hợp cho mọi không gian. Bạn có thể kết hợp với chiếc ghế xoay văn phòng hòa phát, được thiết kế riêng cho văn phòng lãnh đạo để tạo nên sự đồng bộ và tiện lợi nhất khi sử dụng.


Bàn giám đốc Royal là mẫu bàn làm việc được thiết kế tinh giản, được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt, ưu điểm của dòng bàn này đem lại sự hiện đại và khỏe khoắn cho không gian. Để tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc giám đốc, hay mẫu giường 2 tầng giá rẻ..vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét