Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:36
Văn phòng của bạn quá nhỏ để sử dụng những mẫu ghế lớn với kiểu dáng hiện đại? Hãy để những chiếc ghế xếp inox 190 giải quyết vấn đề đó giúp bạn.

Nếu công ty của bạn muốn mua ghế văn phòng giá rẻ, đảm bảo sức khỏe người sử dụng và thích hợp với nơi làm việc nhỏ bé của bạn, những chiếc ghế xếp của công ty chúng tôi là giải pháp tốt nhất dành cho các bạn.

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần hiện đại. Ghế xếp inox 190 đem đến sự êm ái cho người sử dụng với đệm ngồi diện tích lớn.

 Ghế xếp inox kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, đem đến một sự tươi trẻ đầy cuốn hút dành cho văn phòng làm việc.

Sản phẩm được cải tiến và trang bị thêm mặt bàn nhỏ bằng gỗ công nghiệp, giúp người làm việc có thể thư giãn thưởng thức một tách trà ngay tại chỗ rất tiện lợi.


Điểm nhấn lớn nhất và cũng là thế mạnh của sản phẩm, ghế gấp inox 190 có thể gấp gọn khi không sử dụng, đem đến sự gọn gàng đến bất ngờ dành cho văn phòng làm việc của bạn.

Nếu văn phòng của bạn nằm ở khu vực miền Bắc, hãy đến với đại lý nội thất 190 tại Hà Nội tại địa chỉ tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng để chọn lựa và mua những sản phẩm ghế gấp niox chính hãng 190 chất lượng nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét