Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:07
Nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng, nội thất 190 đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và cho ra đời rất nhiều mẫu ghế văn phòng cao cấp hoàn toàn mới đáp lại sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.


Luôn giúp người dùng có được sự êm ái trong suốt trong quá trình làm việc, ghế nhân viên 190 còn góp phần tạo nên một không gian nội thất văn phòng vô cùng hiện đại và sang trọng, đây chính là điều rất nhiều khách hàng nhận xét về các sản phẩm của nội thất 190. Đây là tín hiệu đáng mừng và để đáp lại sự ưu ái của khách hàng, nội thất 190 đã cho ra đời rất nhiều mẫu ghế cao cấp mới, đem đến nhiều sự lựa chọn tốt hơn nữa dành cho những vị khách hàng thân yêu.


Ghế xoay da GX10.2 kiểu dáng lạ mắt và độc đáo


Ghế lưới chân quỳ GQ10.1 thiết kế phong cách mới


Ghế xoay lưới lưng cao GX19B-M đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng

Hãy là vị khách hàng đầu tiên sở hữu những chiếc ghế cao cấp hoàn toàn mới của nội thất 190. Nếu bạn chưa biết mua sản phẩm ở đâu tốt nhất và đảm bảo chính hãng, hãy đến với đại lý nội thất 190 gần nhất để được trực tiếp chọn lựa, được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn để có thể có được những chiếc ghế tốt nhất dành cho văn phòng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét