Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Posted by Unknown On 08:14


190 tư hào là nhà cung cấp nội thất hàng đầu hiện nay, giá cả ưu đãi cùng thời gian bảo hành lâu dài chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng


Những mặt hàng hiện nay chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầu của quý khách hàng. Nếu mẫu mã đẹp thì chất lượng không cao hoặc ngược lại, người tiêu dùng luôn tiêu tốn một nguồn tiền lãng phí cho những sản phâm như vậy. Quan tâm khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất, 190 cho ra mắt vô vàn sản phẩm ghế chất lượng cao, được tin dùng trong nhiều năm qua. Nội thất văn phòng giá rẻ, phục vụ tận tình, chu đáo chỉ có ở 190.



Ghế xoay lưới GX06-N


- Ghế lưới xoay GX06 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trọng những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc.
- Ghế lưới xoay GX06 có chất lượng các chi tiết, vật liệu và phụ kiện sử dụng như bánh xe, lưng lưới... theo tiêu chuẩn cao cấp, nên rất được đảm bảo tuổi bền sử dụng.
- Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.

Ghế xoay da GX202.1-M

Đại lý nội thất 190 cung cấp sản phẩm mang đậm tính chuyên nghiệp, sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ da PU cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp sử dụng cho các giám đốc, trưởng phòng, thể hiện rõ được quyền uy, sự lịch lãm của họ.

Ghế xoay lưới GX19C-M

Là loại ghế xoay khung thép mạ 3Ni+Cr. Đệm tựa bọc vải PU được tạo dáng bằng các đường may với chiều dầy lớp mút hợp lý làm nên những điểm nhấn sang trọng,mang dáng vẻ cho một phong cách mới. 
Kích thước : W660xD660xH1050/1100mm


Ghế xoay lưới GX07-N

Ghế 190 bộ quốc phòng chất lượng vượt trội, chắc chắn sẽ khiến quý vị tin dùng và ủng hộ trong suốt thời gian dài. Hãy liên hê với chúng tôi, để được phục vụ một cách nhiệt tình nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét