Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Posted by Unknown On 07:04
Giá thành hấp dẫn, chất lượng sản phẩm vượt trội là những gì 190 mang lại qua quý khách hàng thay lời tri ân vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua

Bàn ghế văn phòng 190 không làm quý khách hàng phải thất vọng vì mẫu mã và chất lượng mà nó mang lại. Kiểu dáng trẻ trung, sử dụng chất liệu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cao. Bàn rất được yêu thích hiện nay nhờ độ tiện dụng cũng như giá thàng phải chăng.




Bàn văn phòng Tradi BG04B



Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có hộc tủ liền đựng tài liệu hay tư trang vô cùng tiện lợi.
Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, bàn có thể sử dụng thành bàn làm việc tại nhà,



Bàn nhân viên BG03AV


Bàn làm việc nhân viên rất được chú trọng tại các văn phòng hiện nay. BG03AV có thiết kế độc đáo gồm 1 ngăn kéo nhỏ đựng tài liệu hay giầy tờ cần  thiết, 1 hộc trống co diện tích lớn có thể đựng cây cho máy tính để bàn vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.



Bàn làm việc BZT14H5-CO

Bàn chân sắt thiết kế đơn giản của bàn văn phòng, có thể làm bàn ăn, bàn họp hay bàn làm việc vì tính tiện dụng và thời trang của nó mang lại. Những thiết kế của 190 luôn hướng tới sự thời trang và tiện dụng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.



Bàn làm việc BCO12-2

Liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình các sản phẩm của 190. Nội thất 190 chuyên bán các sản phẩm giá tốt nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét