Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:37
Bạn đang tìm mua ghế văn phòng cho công ty của mình, nhưng diện tích văn phòng của bạn quá nhỏ để chọn lựa những chiếc ghế văn phòng cao cấp. Hãy đến với nội thất 190 để giải quyết vấn đề đó.

Những chiếc ghế văn phòng nhỏ gọn luôn là sự lựa chọn dành cho những nơi làm việc có diện tích khiêm tốn. Để chọn được những chiếc ghế đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đáp ứng yêu câu nhỏ gọn là điều không hề dễ dàng.

Nắm bắt  được nhu cầu đó, công ty nội thất 190 chuyên sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng đã cho ra đời những mẫu ghế văn phòng dành riêng cho các văn phòng hạn hẹp về không gian, nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ghế xếp inox với khung sườn được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại luôn là sự lựa chọn số một dành cho những nơi làm việc diện tích khiêm tốn.
Ghế tựa lưng kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung cũng là sự lựa chọn của nhiều văn phòng. Ghế đem đến một làn gió mới mang đậmm phong cách tươi trẻ, giúp người sử dụng hứng khởi làm việc hơn.
Đem đến sự em ái không ngờ cho người sử dụng, ghế xoay bọc nỉ cũng là sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, giá thành cực rẻ và hoàn toàn thích hợp với mọi không gian văn phòng lớn nhỏ.

Và còn rất nhiều những sản phẩm khác nữa đem tới sự gọn nhẹ và giải phóng diện tích cho văn phòng làm việc của bạn. Nếu văn phòng của bạn ở khu vực miền Bắc, hãy đến với nội thất 190 tại Hà Nội để có được những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo phù hợp với không gian văn phòng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét